Wednesday, April 6, 2011

ขอบคุณสิ่งที่มีอยู่กับชีวิตที่ต้องเดินต่อไป

จากช่วงเวลาเพียงแค่สองวันมีอะไรมากมายเกิดขึ้น คำพูดหนึ่งของฉันที่เคยพูดว่าถ้าเราอยู่แล้วเราไม่สบายใจหรือไม่มีความสุขเราก็จงเดินออกมาได้เกิดขึ้นกับตัวฉันเอง และมันก็ชัดเจนมากทีสุด  โชคดีที่เข้าใจเรื่องสุขทุกข์บ้างเล็กน้อย ฉันจึงยังยิ้มได้อยู่

ขอบคุณความทรงจำดี ๆ ความเป็นห่วงเป็นห่วงเป็นใย ที่เคยมีให้ ถามไถ่สาระทุกข์สุขดิบกัน ขอบคุณที่โลกหมุนและทำให้เราได้โคจรมาพบกันแม้เป็นเพียงช่วงสั้น ๆ และเราก็มีความทรงจำดี ๆ ร่วมกัน

วันนี้ฉันมีความสุขกับสภาวะที่เป็นอยู่
เพราะฉันมีความทรงจำดี ๆ เรื่องเธออยู่นั่นเอง
ขอบคุณ

No comments:

Post a Comment