Monday, February 14, 2011

ข้างในความรู้สึกแห่งความเศร้าและคิดถึง

หลังจากการจากไปของพ่อได้ 11 วัน ดูเหมือนว่าที่ผ่านมาตัวเราเองจะบอกเสมอว่าเราเข้าใจเรื่องการลาจาก ใช่เราเข้าใจเรื่องการลาจาก แต่ความรู้สึกมันก็คือความรู้สึก วันนี้มันชัดเจนมากกับความรู้สึกคิดถึงพ่อ นั่งฟังเพลงนี้แล้วน้ำตามันไหล ปล่อยโฮอย่างไม่ยัง แม้แต่พิมพ์ข้อความนี้ก็ยังมีน้ำตา รู้สึกว่าที่ผ่านมาทำไมเราทำอะไรที่ให้ดีใจบ้าง เป็นคำถามที่อยู๋ข้างในลึก ๆ จริงอยู่ที่ทุกวันนี้ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร แต่มันควรจะดีกว่านี้ เราควรทำให้พ่อภูมิใจมากกว่านี้ ... เรื่องนี้คงเป็นความรู้สึกที่จะติดตัวไปตลอด...ดีแล้วจะได้เป็นสิ่งที่คอยบอกว่าจะต้องประสบความสำเร็จในสิ่งฝัน.....

ขอบพระคุณพ่อครับสำหรับการเลี้ยงดูเป็นอย่างดี วันนี้ผมอยู๋กับแม่สองคน ขอให้พ่ออย่าได้ห่วงอะไรเลย ผมจะดูแลแม่เอง ขอให้พ่อผู็เป็นที่รักของเราทั้งสองจงสบายใจเถอะครับ

ผมรักพ่อครับ


No comments:

Post a Comment